Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 30 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Nghiên cứu ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của bệnh nhân đối với dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện Hoàn Mỹ TP. Đà NẵngTS. Lê, Dân; Đặng Hồng, Anh
2004Một số đề xuất nhằm nâng cao giá trị thương hiệu bàn chải đánh răng COLGATE trên thị trường Việt NamTS. Phạm Thị, Hà; Nguyễn Thị Bích, Đan
2013Marketing hỗn hợp cho sản phẩm áo sơ mi nam của Tổng Công ty CP dệt may Hòa Thọ tại thị trường Việt NamPGS.TS. Lê Thế, Giới; Nguyễn Đình Trung, Kiên
2013Xây dựng chiến lược marketing cho nước mắm 584 Nha Trang (Công ty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang) tại thị trường Đà NẵngTS. Phạm Thị Lan, Hương; Trần Thị lệ, Thi
2007Xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu Ngân hàng Thương mại Việt Nam trong giai đoạn hội nhậpTrần Ngọc, Đông
2008Xây dựng và phát triển thương hiệu nước uống tinh khiết SAPUWA từ nay đến năm 2015TS. Nguyễn Thanh, Long; Võ Tấn, Tài
2004Định hướng chiến lược marketing của công ty LOTTERIA Việt Nam đến năm 2010GS.TSKH. Trần, Văn Chánh; Tất, Cẩm Huy
2013Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Thông tin di động (VMS-MOBIFONE)Trần Việt, Dũng
2006Xây dựng thương hiệu Co.opMart của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh đến năm 2015PGS.TS. Nguyễn Đức, Khương; Nguyễn Văn, Tâm
2006Nghiên cứu thị trường sản phẩm nhóm chăm sóc da tại Việt Nam và giải pháp marketing của công ty quốc tế Minh ViệtPGS.TS. Nguyễn Đông, Phong; Nguyễn Thị Bích, Phượng