Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 221-229 of 229 (Search time: 0.015 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2007Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với sản phẩm, dịch vụ ngân hàng HSBC,CN TP. Hồ Chí MinhPGS.TS. Trần Hoàng, Ngân; Đỗ Tiến, Hòa
2013Hoàn thiện chính sách Marketing tại Ngân hàng NN & PTNT Việt Nam - Chi nhánh Bình ĐịnhPGS.TS. Nguyễn Trường, Sơn; Huỳnh Thị Thu, Vân
2007Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing cho sản phẩm, TV LCD BRAVIA Công ty Sony Việt Nam đến năm 2010TS. Nguyễn, Minh Tuấn; Trần, Mai An
2007Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng tại Nhà Ga Quốc tế Tân Sơn NhấtTS. Nguyễn Hữu, Lam; Đoàn Nhã, Trúc
2005Xây dựng thương hiệu gạch GRANITE của Công ty gạch men Hoàng GiaPGS.TS. Nguyễn Đức, Khương; Đỗ Thanh, Hải
2007Chiến lược phát triển dịch vụ quảng cáo trực tuyến của Công ty Cổ phần Viễn Thông FPT đến năm 2010PGS.TS. Nguyễn, Đông Phong; Chung, Thị Minh Thu
2009Một số giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động tiếp thị của Castrol Việt Nam trên thị trường nhớt xe gắn máyTS. Nguyễn Thị Liên, Hiệp; Trần Thị Ngọc, Nữ
2007Chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu Trọng ĐứcTS. Nguyễn, Hữu Lam; Trần, Thị Ánh Tuyết
2007Hoàn thiện hoạt động marketing xã hội sản phẩm thuốc tránh thai tại tỉnh Đồng Tháp đến năm 2020Lê Sĩ, Trí