Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 211-220 of 229 (Search time: 0.015 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2008Xây dựng và phát triển thương hiệu nước uống tinh khiết SAPUWA từ nay đến năm 2015TS. Nguyễn Thanh, Long; Võ Tấn, Tài
2004Định hướng chiến lược marketing của công ty LOTTERIA Việt Nam đến năm 2010GS.TSKH. Trần, Văn Chánh; Tất, Cẩm Huy
2013Hoàn thiện hoạt động marketing trong huy động vốn tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Bình ĐịnhTS. Đoàn Gia, Dũng; Đỗ Thị Kim, Luyến
2013Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Thông tin di động (VMS-MOBIFONE)Trần Việt, Dũng
2006Xây dựng thương hiệu Co.opMart của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh đến năm 2015PGS.TS. Nguyễn Đức, Khương; Nguyễn Văn, Tâm
2006Nghiên cứu thị trường sản phẩm nhóm chăm sóc da tại Việt Nam và giải pháp marketing của công ty quốc tế Minh ViệtPGS.TS. Nguyễn Đông, Phong; Nguyễn Thị Bích, Phượng
2013Quản trị quan hệ khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn tỉnh Kon TumGS.TS. Trương Bá, Thanh; Nguyễn Công Thành, Phương
2004Hoạt động Marketing với việc nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại các ngân hàng thương mại trên địa bàn TP. Hồ Chí MinhPGS.TS. Phạm Văn, Năng; Dương Thị Mai, Phương
2007Chiến lược xây dựng thương hiệu VNPT trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tếTS. Lê, Tấn Bửu; Nguyễn, Quốc Việt
2006Xây dựng và phát triển thương hiệu để nâng cao khả năng cạnh tranh cho nước khoáng Vĩnh hảoPGS.TS. Phạm Thị Bích, Nguyệt; Lê Văn, Huy