Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 201-210 of 229 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2006Nghiên cứu đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán đối với các dịch vụ viễn thông - tin học của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt NamTS. Ngô Trần, Ánh; Hoàng Vũ, Hưng
2009Các nhân tố ảnh hưởng, định hướng và giải pháp phát triển dịch vụ tư vấn Marketing tại Việt NamPGS. TS. Nguyễn, Đông Phong; TS. Ngô, Thị Ngọc Huyền; Bùi, Thanh Tráng
2013Nghiên cứu các nhân tố cá nhân ảnh hưởng đến các hành vi tiêu dùng mỹ phẩm của nam giớiTS. Phạm Thị Lan, Hương; Phạm Thị Thu, Ba
2013Nghiên cứu ảnh hưởng của các nhân tố đến sự hài lòng của bệnh nhân đối với dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện Hoàn Mỹ TP. Đà NẵngTS. Lê, Dân; Đặng Hồng, Anh
2007Đánh giá môi trường đầu tư và các giải pháp tiếp thị đầu tư vào tỉnh Lâm ĐồngTS. Phan, Thị Minh Châu; Phan, Minh Đức
2004Một số đề xuất nhằm nâng cao giá trị thương hiệu bàn chải đánh răng COLGATE trên thị trường Việt NamTS. Phạm Thị, Hà; Nguyễn Thị Bích, Đan
2013Marketing hỗn hợp cho sản phẩm áo sơ mi nam của Tổng Công ty CP dệt may Hòa Thọ tại thị trường Việt NamPGS.TS. Lê Thế, Giới; Nguyễn Đình Trung, Kiên
2013Xây dựng chiến lược marketing cho nước mắm 584 Nha Trang (Công ty Cổ phần Thủy sản 584 Nha Trang) tại thị trường Đà NẵngTS. Phạm Thị Lan, Hương; Trần Thị lệ, Thi
2007Xây dựng thương hiệu Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Sài Gòn nhằm phát triển bền vững nguồn khách hàng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàngPGS.TS. Hoàng, Đức; Nguyễn Đức, Phú
2007Xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu Ngân hàng Thương mại Việt Nam trong giai đoạn hội nhậpTrần Ngọc, Đông