Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Register
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Digital
Library
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thư viện trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Search
Search:
All of DSpace
Luận văn, Luận án
Tài liệu ngoại sinh
Tài liệu nội sinh
LUẬN ÁN TIẾN SĨ
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 67 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
7
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2015
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cung cấp nước của công ty TNHH MTV cấp nước Đà Nẵng
PGS.TS Lê, Văn Huy
;
Hồ, Thị Ngọc Phượng
2014
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng NN&PTNT Việt Nam, chi nhánh AYUNPA- Gia Lai.
PGS.TS, Lê Văn Huy
;
Châu, Thị Tố Nga
2015
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa ô tô du lịch tại công ty TNHH MTV Trường Hải Đà nẵng
lLê, Văn Huy
;
Trần, Thanh Chiến
2015
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ mạng mobifone trên địa bàn Thành phố Buôn Ma Thuột
PGS. TS. Đào, Hữu Hòa
;
Trần, Trung Kiên
2015
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng sinh viên trong lĩnh vực dịch vụ thông tin di động: Nghiên cứu tại Kon Tum
TS Đặng, Văn Mỹ
;
Nguyễn, Thị Tuyết Phương
2015
Quản trị quan hệ khách hàng tại bệnh viện đa khoa gia đình
TS Trương, Hồng Trình
;
Mai, Xuân Hoàng
2016
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng TMCP công thương Việt Nam - chi nhánh Kon Tum
PGS.TS Lê, Thế Giới
;
Nguyễn, Thị Minh Nguyệt
2016
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm online: nghiên cứu trên địa bàn Thành phố Kon Tum
TS.Đoàn, Ngọc Phi Anh
;
Nguyễn, Tố Uyên
2014
Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hải Vân.
PGS.TS Võ, Thị Thuý An
;
Nguyễn, Xuân Hoàng
2014
Quản trị quan hệ khách hàng dịch vụ thông tin di động Vinaphone tại viễn thông ĐắkLắk.
TS. Đoàn, Gia Dũng
;
Đặng, Văn Vạn
Discover
Author
1
Bùi, Thuý Quỳnh Giang
1
Châu, Thị Tố Nga
1
Dương, Anh Tuấn
1
Hoàng, Thị Phương Thảo
1
Hoàng, Thị Thanh Hương
1
Hồ, Thị Ngọc Phượng
1
Lâm, Quốc Tồn
1
Lê, Thị Kim Ánh
1
Lê, Thị Nga
1
Lê, Thị Thanh Loan
.
next >
Subject
29
Quản trị
26
Sự hài lòng
5
Dịch vụ
2
Lòng trung thành
1
.Ngân hàng đầu tư & phát triể...
1
Chi cục thuế Quận Hải Châu
1
Chính sách
1
Chăm sóc khách hàng
1
Cá nhân
1
Công ty Bảo Việt Đà Nẵng
.
next >
Date issued
2
2018
1
2017
19
2016
26
2015
17
2014
2
2012