Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 111 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2007Một số giải pháp phát triển các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu miền Nam đến năm 2015PGS.TS. Lê Thanh, Hà; Hồ Đại, Đức
2007Phân tích và dự báo tỷ giá thực hiệu lực (REER) nhằm hạn chế rủi ro tỷ giá đối với hàng nông sản xuất khẩu tại Lâm ĐồngPGS.TS. Trần Huy, Hoàng; Đoàn Anh, Tuấn
2007Một số biện pháp nhằm đẩy mạnh xuất khẩu gốm mỹ nghệ của tỉnh Đồng Nai sanh thị trường EU đến năm 2015TS. Nguyễn Quyết, Chiến; Nguyễn Ngọc, Tuấn
2004Xây dựng chiến lược marketing của sản phẩm MARTELL tại thị trường Việt Nam đến năm 2020PGS.TS. Lê Thanh, Hà; Nguyễn Thị Hoàng, Anh
2006Nghiên cứu đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán đối với các dịch vụ viễn thông - tin học của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt NamTS. Ngô Trần, Ánh; Hoàng Vũ, Hưng
2007Xây dựng chiến lược phát triển Công ty TNHH một thành viên Thuốc Thú y Trung ương đến năm 2020TS. Nguyễn Minh, Tuấn; Đinh Tiến, Cường
2006Định hướng phát triển của Công ty Cổ phần Cát Lợi đến năm 2015PGS.TS. Nguyễn, Thị Liên Diệp; Lưu, Thị Thanh, Mai
2009Quản trị nguồn nhân lực tại công ty công trình đô thị Tân An thực trạng và giải phápTS. Hồ Tiến, Dũng; Lương Minh, Nhựt
2007Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty VISAN đến năm 2015PGS.TS. Phương Ngọc, Thạch; Trần Thị, Diễm
2007Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cao su Bình Long đến năm 2015PGS.TS. Phước, Minh Hiệp; Lê, Xuân Hòe