Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 210 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2007Chiến lược phát triển dịch vụ quảng cáo trực tuyến của Công ty Cổ phần Viễn Thông FPT đến năm 2010PGS.TS. Nguyễn, Đông Phong; Chung, Thị Minh Thu
2007Chiến lược xây dựng thương hiệu VNPT trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tếTS. Lê, Tấn Bửu; Nguyễn, Quốc Việt
2007Xây dựng thương hiệu Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Sài Gòn nhằm phát triển bền vững nguồn khách hàng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàngPGS.TS. Hoàng, Đức; Nguyễn Đức, Phú
2006Đo lường sự thỏa mãn của khán giả TP. Hồ Chí Minh đối với kênh truyền hình VTV3TS. Nguyễn, Quang Thu; Lương, Thu Trang
2006Xây dựng và phát triển thương hiệu để nâng cao khả năng cạnh tranh cho nước khoáng Vĩnh hảoPGS.TS. Phạm Thị Bích, Nguyệt; Lê Văn, Huy
2007Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing cho sản phẩm, TV LCD BRAVIA Công ty Sony Việt Nam đến năm 2010TS. Nguyễn, Minh Tuấn; Trần, Mai An
2007Đánh giá môi trường đầu tư và các giải pháp tiếp thị đầu tư vào tỉnh Lâm ĐồngTS. Phan, Thị Minh Châu; Phan, Minh Đức
2007Xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu Ngân hàng Thương mại Việt Nam trong giai đoạn hội nhậpTrần Ngọc, Đông
2007Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với sản phẩm, dịch vụ ngân hàng HSBC,CN TP. Hồ Chí MinhPGS.TS. Trần Hoàng, Ngân; Đỗ Tiến, Hòa
2007Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng tại Nhà Ga Quốc tế Tân Sơn NhấtTS. Nguyễn Hữu, Lam; Đoàn Nhã, Trúc