Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Register
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Digital
Library
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thư viện trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Search
Search:
All of DSpace
Luận văn, Luận án
Tài liệu ngoại sinh
Tài liệu nội sinh
LUẬN ÁN TIẾN SĨ
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 67 (Search time: 0.016 seconds).
previous
1
2
3
4
...
7
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2023
Tác động của chất lượng dịch vụ website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn: Nghiên cứu thực tiễn khách sạn 4-5 sao tại Khánh Hoà
PGS.TS. Lê, Văn Huy
;
PGS.TS. Nguyễn, Thị Trâm Anh
;
Nguyễn, Hữu Thái Thịnh
2022
Ảnh hưởng của tài sản thương hiệu đến phản ứng của khách hàng: Trường hợp thương hiệu VinaSoy tại thị trường sữa đậu nành Việt Nam
GS.TS. Trương, Bá Thanh
;
PGS.TS. Trần, Trung Vinh
;
Nguyễn, Hoàng Ngân
2012
Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP ngoại thương Việt Nam - CN Đăk Lăk
Lê, Văn Huy
;
Nguyễn, Trung Chinh
2014
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng mua sản phẩm chăm sóc da của công ty cổ phần dược phẩm Hoa Thiên Phú tại thị trường Đăk Lăk.
GS.TS. Trương, Bá Thanh.
;
Lê, Duy Thịnh
2019
Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Điện lực Quảng Bình
TS. Đường, Thị Liên Hà
;
Ths. Nguyễn, Hữu Thọ
2019
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với mạng viễn thông Unitel của Công ty Lao Star Telecom
GS. TS. Lê, Thế Giới
;
ThS. Anouvong, Alounny
2022
Đánh giá chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam – Chi nhánh Nam Đà Nẵng - theo cách tiếp cận của mô hình SERVPERF
TS. Võ, Thị Quỳnh Nga
;
Huỳnh, Tấn Trung
2009
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi khách hàng tiêu dùng sản phẩm của Công ty Bảo Việt Đà Nẵng
TS. Bùi, Quang Bình
;
Trần, Khánh Ngọc
2020
Các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Phố Núi
PGS. TS Lê, Thế Giới
;
ThS. Nguyễn, Thị Uyễn My
2014
Quản trị quan hệ khách hàng tại ngân hàng TMCP đại chúng Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵng.
PGS.TS Lê, Văn Huy
;
Trần, Thị Yến Oanh
Discover
Author
1
Bùi, Minh Kha
1
Cao, Thị Hoàng Quyên
1
Hoàng, Thị Nhã Phương
1
Hoàng, Dung
1
Huỳnh, Tiến Đại
1
Huỳnh, Tấn Trung
1
Hồ, Thị Tuyết
1
Ladsaphon, Bounthavy
1
Lê, Duy Thịnh
1
Lê, Thành Phương
.
next >
Subject
15
Sự hài lòng
9
Quản trị
7
Quản trị
6
Chất lượng dịch vụ
5
Sự hài lòng
4
Lòng trung thành
2
Cho vay
2
Cá nhân
2
Marketing
2
Ngân hàng Đông Á
.
next >
Date issued
16
2020 - 2023
50
2010 - 2019
1
2009 - 2009