Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 33 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Tác động của chất lượng dịch vụ website đến niềm tin và ý định mua của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn: Nghiên cứu thực tiễn khách sạn 4-5 sao tại Khánh HoàPGS.TS. Lê, Văn Huy; PGS.TS. Nguyễn, Thị Trâm Anh; Nguyễn, Hữu Thái Thịnh
2021Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ cho vay cá nhân tại ngân hàng TMCP Á Châu - Chi nhánh Quảng NamGS. TS. Lê, Thế Giới; Nguyễn, Văn Lai
2017Nghiên cứu chất lượng dịch vụ thẻ ATM BIDV thông qua khách hàng tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk LắkPGS.TS Lê, Văn Huy; Đinh, Ngọc Tân
2019Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với mạng viễn thông Unitel của Công ty Lao Star TelecomGS. TS. Lê, Thế Giới; ThS. Anouvong, Alounny
2022Đánh giá chất lượng dịch vụ tiền gửi tiết kiệm tại ngân hàng Nông Nghiệp và Phát Triển Nông Thôn Việt Nam – Chi nhánh Nam Đà Nẵng - theo cách tiếp cận của mô hình SERVPERFTS. Võ, Thị Quỳnh Nga; Huỳnh, Tấn Trung
2021Đánh giá chất lượng dịch vụ tại công ty Tài chính TNHH MTV Shinhan Việt NamTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy; Trương, Thị Ngọc Thảo
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ công: trường hợp tại Ủy ban nhân dân huyện Ia H’Drai, tỉnh Kon TumGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Phùng, Văn Mạnh
2021Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Đại lý Honda ủy nhiệm (Head) thuộc Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Quảng NgãiTS. Đinh, Thị Lệ Trâm; Nguyễn, Thị Bích Ngọc
2016Nghiên cứu ảnh hưởng của các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại siêu thị Co.opmart Gia LaiTS. Trần, Trung Vinh; ThS Đào, Văn Cường
2020Đo lường chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Kon TumTS. Đường, Thị Liên Hà; ThS. Nguyễn, Thị Kim Huệ