Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Register
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Digital
Library
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thư viện trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Search
Search:
All of DSpace
Luận văn, Luận án
Tài liệu ngoại sinh
Tài liệu nội sinh
LUẬN ÁN TIẾN SĨ
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 61-70 of 78 (Search time: 0.015 seconds).
previous
1
...
4
5
6
7
8
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2012
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ D-COM 3G tại chi nhánh Viettel Bình Định - Tập đoàn viễn thông Quân Đội.
Trương, Bá Thanh
;
Nguyễn, Hồng Quang
2014
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của siêu thị CO.OPMART Đà Nẵng
Phạm, Thị Lan Hương
;
Trần, Nam Trang
2013
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Bình Định
Lê, Thế Giới
;
Châu, Minh Bình
2014
Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ sau khi bán đến sự hài lòng của khách hàng trong lĩnh vực thiết bị điện gia dụng tại siêu thị điện máy chợ lớn Đà nẵng
Đường, Thị Liên Hà
;
Lê, Thị Nghị
2014
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ tại công ty bảo hiểm Bảo Minh Đà Nẵng.
PGS.TS Lê, Thế Giới
;
Phạm, Thị Bá Linh
2013
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với các dịch vụ qua website của ngân hàng Đông Á.
Lê, Văn Huy, PGS.
;
Đào, Ngọc Châu
2017
Nghiên cứu sự hài lòng về dịch vụ bảo hành và sửa chữa thiết bị văn phòng tại công ty cổ phần thiết bị văn phòng Siêu Thanh - Chi nhánh Đà Nẵng
TS Ngô, Thị Khuê Thư
;
Trương, Lê Hiếu
2012
Nghiên cứu sự hài lòng của nhân viên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng trong ngành dịch vụ viễn thông: Trường hợp Viettel tại Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam.
TS. Nguyễn, Hiệp
;
Lê, Văn Tuấn
2021
Các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam
PGS.TS. Lê, Văn Huy
;
Nguyễn, Tuấn Hoàng
2020
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của cán bộ nhân viên Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Phố Núi
GS. TS Lê, Thế Giới
;
ThS. Phạm, Thị Minh Hiền
Discover
Author
1
Bùi Mỹ Kiều
1
Bùi Thị Thúy Tiên
1
Cao, Thị Hoàng Quyên
1
Châu, Minh Bình
1
Hoàng, Dung
1
Hoàng, Hồ Anh Đào
1
Hồ, Hồng Minh
1
KHITSAMAY, THONGMANYVONG
1
Ladsaphon, Bounthavy
1
Lê, Thị Kim Phượng
.
next >
Subject
15
Khách hàng
7
Nhân viên
5
Chất lượng dịch vụ
4
Dịch vụ hành chính công
3
Du khách
3
Dịch vụ
3
Nghiên cứu
3
Nhân tố
2
Công việc
2
Khách hàng cá nhân
.
next >
Date issued
18
2020 - 2023
60
2012 - 2019