Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 221-230 of 230 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2007Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với sản phẩm, dịch vụ ngân hàng HSBC,CN TP. Hồ Chí MinhPGS.TS. Trần Hoàng, Ngân; Đỗ Tiến, Hòa
2013Hoàn thiện chính sách Marketing tại Ngân hàng NN & PTNT Việt Nam - Chi nhánh Bình ĐịnhPGS.TS. Nguyễn Trường, Sơn; Huỳnh Thị Thu, Vân
2007Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược marketing cho sản phẩm, TV LCD BRAVIA Công ty Sony Việt Nam đến năm 2010TS. Nguyễn, Minh Tuấn; Trần, Mai An
2007Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng tại Nhà Ga Quốc tế Tân Sơn NhấtTS. Nguyễn Hữu, Lam; Đoàn Nhã, Trúc
2005Xây dựng thương hiệu gạch GRANITE của Công ty gạch men Hoàng GiaPGS.TS. Nguyễn Đức, Khương; Đỗ Thanh, Hải
2007Chiến lược phát triển dịch vụ quảng cáo trực tuyến của Công ty Cổ phần Viễn Thông FPT đến năm 2010PGS.TS. Nguyễn, Đông Phong; Chung, Thị Minh Thu
2009Một số giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động tiếp thị của Castrol Việt Nam trên thị trường nhớt xe gắn máyTS. Nguyễn Thị Liên, Hiệp; Trần Thị Ngọc, Nữ
2007Chiến lược xây dựng và phát triển thương hiệu Trọng ĐứcTS. Nguyễn, Hữu Lam; Trần, Thị Ánh Tuyết
2007Hoàn thiện hoạt động marketing xã hội sản phẩm thuốc tránh thai tại tỉnh Đồng Tháp đến năm 2020Lê Sĩ, Trí
2024Giải pháp truyền thông Marketing trực tuyến cho Công ty Bất động sản Tuấn 123 Miền TrungTS. Nguyễn, Thị Bích Thuỷ; Hoàng, Quỳnh Trang