Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Help
Language
Tiếng Việt
English
Register
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Digital
Library
DSpace preserves and enables easy and open access to all types of digital content including text, images, moving images, mpegs and data sets
Learn More
Thư viện trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Search
Search:
All of DSpace
Luận văn, Luận án
Tài liệu ngoại sinh
Tài liệu nội sinh
LUẬN ÁN TIẾN SĨ
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 31-40 of 67 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
2
3
4
5
6
7
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2014
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chuyển phát nhanh của bưu điện Thành phố Buôn Ma Thuột.
TS. Phạm, Thị Lan Hương
;
Đỗ, Mạnh Hoàng
2017
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động trả trước của mạng di động Mobifone trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
PGS.TS. Đào Hữu, Hòa
;
ThS. Nguyễn Hữu, Toàn
2020
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sửa chữa, bảo hành tại Công ty TNHH MTV Toyota Đà Nẵng
PGS. TS Lê, Văn Huy
;
Lê, Tấn Anh Vũ
2019
Quản trị quan hệ khách hàng tiền gửi tại chi nhánh ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện EaH’Leo – Bắc Đắk Lắk
TS. Đinh, Thị Lệ Trâm
;
Ths. Trần, Anh Tuấn
2018
Ảnh hưởng của marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng. Tình huống tại các ngân hàng trên địa bàn thành phố Đà nẵng
TS Lê, Thị Minh Hằng
;
ThS.Đỗ, Nguyễn Tấn Trường
2019
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng ñiện mục ñích sinh hoạt tại thành phố ðồng Hới ñối với chất lượng dịch vụ cung cấp ñiện của Công ty ðiện lực Quảng Bình”
PGS.TS Lê, Văn Huy
;
Ths. Nguyễn, Thị Ý Thơ
2014
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ của ngân hàng TMCP Đông Nam Á, chi nhánh Đăk Lắk.
TS. Phạm, Thị Lan Hương
;
Huỳnh, Tiến Đại
2020
Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Kon Tum
TS.Đường, Thị Liên Hà
;
ThS.Tô, Thái Sơn
2014
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của công ty thông tin di động tại Kon Tum.
PGS.TS Lê, Văn Huy
;
Phan, Ngọc Thành Nhân
2014
Quản trị chất lượng dịch vụ giao nhận hàng hóa tại công ty cổ phần vận tải và thuê tàu Đà Nẵng (Vietfracht DaNang).
PGS.TS Đào, Hữu Hoà
;
Võ, Châu Quỳnh Phương
Discover
Author
1
Bùi, Minh Kha
1
Cao, Thị Hoàng Quyên
1
Hoàng, Thị Nhã Phương
1
Hoàng, Dung
1
Huỳnh, Tiến Đại
1
Huỳnh, Tấn Trung
1
Hồ, Thị Tuyết
1
Ladsaphon, Bounthavy
1
Lê, Duy Thịnh
1
Lê, Thành Phương
.
next >
Subject
15
Sự hài lòng
9
Quản trị
7
Quản trị
6
Chất lượng dịch vụ
5
Sự hài lòng
4
Lòng trung thành
2
Cho vay
2
Cá nhân
2
Marketing
2
Ngân hàng Đông Á
.
next >
Date issued
16
2020 - 2023
50
2010 - 2019
1
2009 - 2009