Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 211-220 of 279 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2010Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam chi nhánh Đăk LăkPGS. TS Nguyễn Thị Như, Liêm; Đinh Lê Thục, Trinh
2012Xây dựng chỉ số hài lòng khách hàng tại công ty Bảo Minh Đà NẵngTS. Nguyễn Đình, Huỳnh; Đỗ Thị, Luận
2011Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên của trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Quảng NamTS. Đường Thị Liên, Hà; Hồ Thị Mỹ, Bình
2013Nghiên cứu mối quan hệ giữa định hướng thị trường và kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh cà phê trên địa bàn tỉnh Gia LaiPGS. TS. Lê văn, Huy; Đoàn Thanh
2010Mở rộng tín dụng doanh nghiệp tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Đăk LăkPGS. TS Nguyễn, Thị Như Liêm; Nguyễn, Văn Tuấn
2013Quản trị chất lượng dịch vụ mặt đất của VIETNAM AIRLINESGS.TS. Trương Bá, Thanh; Huỳnh Thị Tường, Vân
2011Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại công ty TNHH MTV cao su Kon TumTS. Nguyễn Thanh, Liêm; Hứa Thị Hương, Giang
2011Nghiên cứu sự hài lòng của người dân trong việc sử dụng dịch vụ hành chính công tại Thành phố Kon TumPGS.TS Nguyễn Trường, Sơn; Nguyễn Quang, Thủy
2013Quản trị kênh phân phối sản phẩm của Công ty Cổ phần VIGLACERA Hạ Long tại thị trường từ Quảng Bình đến Khánh HòaTS. Phạm Thị Lan, Hương; Dương, Thảo
2011Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với dịch vụ hành chính thuế tại văn phòng cục thuế tỉnh Kon TumTS. Nguyễn Thanh, Liêm; Lê Minh, Nhựt