Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 61-70 of 111 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2007Xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu Ngân hàng Thương mại Việt Nam trong giai đoạn hội nhậpTrần Ngọc, Đông
2007Hoạt động kinh doanh nhượng quyền thương mại tại TP. Hồ Chí Minh - Thực trạng và giải phápPGS.TS. Nguyễn Đông, Phong; Trần Như, ý
2007Những tác động doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh trong năm năm đầu tiên sau khi Việt Nam gia nhập WTOTS. Lê Tấn, Hữu; Lê Ngọc, Thắng
2007Định hướng và giải pháp xây dựng mô hình quản trị chuỗi cung ứng nội bộ tại Công ty SCAVITS. Ngô, Thị Ngọc Huyền; Bùi, Thị Minh Nguyệt
2008Xây dựng và phát triển thương hiệu nước uống tinh khiết SAPUWA từ nay đến năm 2015TS. Nguyễn Thanh, Long; Võ Tấn, Tài
2004Định hướng chiến lược marketing của công ty LOTTERIA Việt Nam đến năm 2010GS.TSKH. Trần, Văn Chánh; Tất, Cẩm Huy
2009Phát triển công nghiệp của thành phố Cần Thơ đến 2020PGS. TS. Vũ Công, Tuấn; Trần Thanh, Mẫn
2007Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông ÁTS. Lê Cao, Thanh; Nguyễn Bình, Đức
2007Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị nguồn nhân lực khi doanh nghiệp nhà nước chuyển sang cổ phần hóa trên địa bàn tỉnh Lâm ĐồngTS. Vũ Thị, Phượng; Nguyễn Duy, Phong
2007Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty Cổ phân Dây Cáp điện Việt Nam (CADIVI) sau khi Việt Nam gia nhập WTOTS. Lê, Thị Lanh; Nguyễn, Thị Thu Thủy