Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 101-110 of 111 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2005Xây dựng thương hiệu gạch GRANITE của Công ty gạch men Hoàng GiaPGS.TS. Nguyễn Đức, Khương; Đỗ Thanh, Hải
2007Nghiên cứu một số yếu tố chính tác động đến hiệu quả kinh doanh của đại lý vật liệu xây dựngTS. Nguyễn Đình, Thọ; Võ Đức, Thọ
2007Văn hóa tổ chức Công ty LIKSIN hiện trạng và giải pháp hoàn thiệnTS. Hồ Tiến, Dũng; Đào ngọc, Chương
2008Mô hình lượng hóa rủi ro trong nghiệp vụ thẩm định giáNguyễn Khánh, Tuyền
2007Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty VINATRANS trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầuTS. Đặng Ngọc, Đại; Nguyễn Bách, Khoa
2006Giải pháp chuyển đổi mô hình tổng công ty sang mô hình công ty mẹ - công ty con tại Tổng Công ty Thương mại Sài GònTS. Võ, Thị Quý; Thái, Minh Hiệp
2006Ứng dụng lý thuyết LOGISTICS nhằm tối ưu hóa quá trình sản xuất và tiêu thụ bưởi da xanh Bến TrePGS.TS. Đoàn Thị Hồng, Vân; Trần Văn, Khang
2009Một số giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động tiếp thị của Castrol Việt Nam trên thị trường nhớt xe gắn máyTS. Nguyễn Thị Liên, Hiệp; Trần Thị Ngọc, Nữ
2007Thương hiệu và định giá thương hiệu cho doanh nghiệp tại Việt Nam : Thực trạng và giải phápHuỳnh Thị Bạch, Hạc
2007Giải pháp phát triển siêu thị tại tỉnh Bình Dương đến năm 2015TS. Hồ, Tiến Dũng; Võ, Ngọc Dũng