Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 101-110 of 214 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ thanh toán tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Dung QuấtTS Đoàn, Thị Liên Hương; Võ, Gia Nguyễn
2022Giải pháp marketing cho việc huy động vốn tại ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông chi nhánh Quảng NgãiNguyễn, Hữu đạt; TS. Võ, Quang Trí
2022Áp dụng QFD và mô hình SERVQUAL để cải tiến chất lượng - Bệnh viện đa khoa trung ươngTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy; Nguyễn, Thị Thạch Cẩm
2022Nâng cao chất lượng dịch vụ công: trường hợp tại Ủy ban nhân dân huyện Ia H’Drai, tỉnh Kon TumGS.TS Nguyễn, Trường Sơn; Phùng, Văn Mạnh
2022Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đà NẵngGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn; Lê, Đình Tuyền
2022Giải pháp marketing cho dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Liên doanh Lào – Việt, Chi nhánh Champasak, tại nước CHDCND LàoGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn; Phoudthasone, Heuangphengdy
2022Chiến lược kinh doanh thực phẩm thịt bò ở thị trường Thành phố Đà NẵngPGS. TS. Nguyễn, Thanh Liêm; Nguyễn, Châu Anh Toàn
2022Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người học đối với hình thức học tập trực tuyến – Trường hợp tại Trường Cao đẳng FPT PolytechnicTS. Phan, Hoàng Long; ThS. Hoàng, Nhật Linh
2022Hoàn thiện chính sách marketing tại công ty cổ phần tổ chức sự kiện D2 EventsTS. Đường, Thị Liên Hà; Trần, Tấn Đạt
2022Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Chi nhánh Dung QuấtTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy; ThS. Ngô, Thị Nữ