Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49993
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Hoàng, Văn Hải-
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Công-
dc.date.accessioned2025-02-11T02:12:37Z-
dc.date.available2025-02-11T02:12:37Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.citation156tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49993-
dc.description.abstractSự phát triển của công nghệ thông tin và truyền thông đã khiến tiếp thị kỹ thuật số trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản.vi
dc.description.tableofcontentsPhần mở đầu Chương 1: Cơ sở lý thuyết Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing trên mạng xã hội Facebook tại công ty Newstarland Chương 3: Giải pháp Kết luận và kiến nghịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại hoc Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectFacebook Adsvi
dc.subjectBất động sảnvi
dc.subjectSocial Marketingvi
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả Marketing trực tuyến trên Facebook tại công ty bất động sản Newstarland Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThanhCong_K46.QTR.DN1.V1_Toanvan..pdf11.64 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
NguyenThanhCong_K46.QTR.DN1.V1_Tomtat.pdf879.92 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.