Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49961
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorTrần, Khánh Chi-
dc.date.accessioned2024-10-24T09:17:29Z-
dc.date.available2024-10-24T09:17:29Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.citation70 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49961-
dc.description.abstractTập trung vào các giải pháp nhằm cải thiện sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Nam – Phòng giao dịch Duy Xuyên. Đánh giá thực trạng sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử. Đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Nam – PGD Duy Xuyênvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng . Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Nam – Phòng giao dịch Duy Xuyên . Chương 3: Đề xuất các giải pháp nâng cao sự hài lòng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Nam – Phòng giao dịch Duy Xuyênvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại hoc Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectDịch vụ ngân hàng điện tửvi
dc.subjectVietcombankvi
dc.titleNâng cao sự hài lòng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Nam – PGD Duy Xuyênvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.