Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49961
Title: Nâng cao sự hài lòng chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Nam – PGD Duy Xuyên
Authors: Trần, Khánh Chi
Advisor: PGS.TS. Lê, Văn Huy
Keywords: Sự hài lòng;Chất lượng dịch vụ;Dịch vụ ngân hàng điện tử;Vietcombank
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại hoc Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
Citation: 70 tr.
Abstract: Tập trung vào các giải pháp nhằm cải thiện sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Nam – Phòng giao dịch Duy Xuyên. Đánh giá thực trạng sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử. Đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử tại tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Nam – PGD Duy Xuyên
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.