Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49957
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Võ, Thị Quỳnh Nga-
dc.contributor.authorVõ, Thị Giảng Quyên-
dc.date.accessioned2024-10-22T02:59:44Z-
dc.date.available2024-10-22T02:59:44Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.citation122 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49957-
dc.description.abstractLàm rõ thực trạng chính sách Marketing Mix cho sản phẩm City Tour Đà Nẵng tại Công ty TNHH MTV Dịch vụ Du lịch S-Tours. Đề xuất các giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing Mix cho sản phẩm City Tour Đà Nẵng tại Công ty TNHH MTV Dịch vụ Du lịch S-Tours, với mục tiêu tăng doanh thu, lợi nhuận và phát triển thương hiệu trong thị trường du lịch lữ hành. Phân tích và đánh giá chính sách Marketing Mix hiện tại của công ty từ năm 2022 đến năm 2023, đồng thời đề xuất các giải pháp hoàn thiện trong giai đoạn 2024 - 2026.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về marketing mix trong lĩnh vực dịch vụ Chương 2: Thực trạng kinh doanh và hoạt động marketing của công ty TNHH MTV Dịch vụ Du lịch S-Tours Chương 3: Hoàn thiện chính sách marketing mix cho sản phẩm City Tour Đà Nẵng tại Công ty TNHH MTV Dịch Vụ Du Lịch S-Toursvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại hoc Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectCity Tourvi
dc.subjectMarketing - Mixvi
dc.subjectCạnh tranh thị trường du lịchvi
dc.subjectLữ hànhvi
dc.titleChính sách Marketing mix cho sản phẩm City Tour Đà Nẵng tại Công ty TNHH MTV Dịch Vụ Du Lịch S-Toursvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.