Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49957
Title: Chính sách Marketing mix cho sản phẩm City Tour Đà Nẵng tại Công ty TNHH MTV Dịch Vụ Du Lịch S-Tours
Authors: Võ, Thị Giảng Quyên
Advisor: TS. Võ, Thị Quỳnh Nga
Keywords: City Tour;Marketing - Mix;Cạnh tranh thị trường du lịch;Lữ hành
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại hoc Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
Citation: 122 tr.
Abstract: Làm rõ thực trạng chính sách Marketing Mix cho sản phẩm City Tour Đà Nẵng tại Công ty TNHH MTV Dịch vụ Du lịch S-Tours. Đề xuất các giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing Mix cho sản phẩm City Tour Đà Nẵng tại Công ty TNHH MTV Dịch vụ Du lịch S-Tours, với mục tiêu tăng doanh thu, lợi nhuận và phát triển thương hiệu trong thị trường du lịch lữ hành. Phân tích và đánh giá chính sách Marketing Mix hiện tại của công ty từ năm 2022 đến năm 2023, đồng thời đề xuất các giải pháp hoàn thiện trong giai đoạn 2024 - 2026.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.