Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49956
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Trần, Trung Vinh-
dc.contributor.authorNguyễn, Như Quỳnh-
dc.date.accessioned2024-10-22T02:48:27Z-
dc.date.available2024-10-22T02:48:27Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.citation116tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49956-
dc.description.abstractViệc thu hút khách hàng và duy trì nguồn khách cho khách sạn sẽ nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách sạn, đảm bảo khách sạn luôn tồn tại và phát triển lâu dài. Điều này phụ thuộc rất nhiều vào chính sách Marketing. Khách sạn Sea Queen cần phải có chính sách Marketing phù hợp từng giai đoạn, đáp ứng mục tiêu tiếp cận tối đa nguồn khách, tạo dựng được uy tín và ấn tượng tốt đẹp về chất lượng dịch vụ của mình. Do đó, việc nghiên cứu và hoàn thiện chính sách Marketing cho khách sạn là hết sức cần thiết.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết về Marketing và Marketing dịch vụ. Chương 2: Thực trạng kinh doanh và triển khai chính sách Marketing tại Khách sạn Sea Queen. Chương 3: Hoàn thiện chính sách Marketing tại Khách sạn Sea Queenvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại hoc Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketing dịch vụvi
dc.subjectMarketing - Mixvi
dc.subjectSWOTvi
dc.subjectKhách sạn Sea Queenvi
dc.titleHoàn thiện chính sách Marketing tại khách sạn Sea Queenvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.