Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49955
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorTrần, Thị Hoài Lợi-
dc.date.accessioned2024-10-22T02:40:24Z-
dc.date.available2024-10-22T02:40:24Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.citation64 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49955-
dc.description.abstractPhân tích và đề xuất các chiến lược Marketing Online hiệu quả nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và gia tăng lượt đặt phòng trực tuyến cho khách sạn Sofiana Đà Nẵng, qua đó góp phần nâng cao doanh thu và sự phát triển bền vững của khách sạn .vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing online trong doanh nghiệp. Chương 2: Tổng quan và tình hình hoạt động Marketing online tại khách sạn Sofiana. Chương 3: Hoàn thiện hoạt động Marketing Online tại Khách sạn Sofiana.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại hoc Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketing Onlinevi
dc.subjectQuảng cáo Facebookvi
dc.subjectQuảng cáo Googlevi
dc.subjectWebsitevi
dc.titleMarketing online tại khách sạn Sofiana Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.