Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49954
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lê, Thị Minh Hằng-
dc.contributor.authorHồ, Thị Thu Thảo-
dc.date.accessioned2024-10-22T02:33:28Z-
dc.date.available2024-10-22T02:33:28Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.citation78 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49954-
dc.description.abstractCải thiện quy trình quản lý chất lượng dịch vụ, đảm bảo rằng mọi khía cạnh của trải nghiệm khách hàng đều được kiểm soát và đáp ứng hoặc vượt qua mong đợi của khách hàng. Quản lý chất lượng dịch vụ tại khách sạn. Phân tích thực trạng quy trình quản lý chất lượng dịch vụ . Giải pháp hoàn thiện quy về quản lý chất lượng dịch vụ tại khách sạn Sofiana Đà Nẵngvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản lý chất lượng dịch vụ Chương 2: Thực trạng công tác quản lý chất lượng dịch vụ tại khách sạn Sofiana Đà Nẵng Chương 3: Hoàn thiện công tác quản lý chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tânvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại hoc Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản lý chất lượngvi
dc.subjectDịch vụ khách sạnvi
dc.subjectBiểu đồ Paretovi
dc.subjectBộ phận lễ tânvi
dc.subjectKhách sạn Sofiana Đà Nẵngvi
dc.titleQuản lý chất lượng dịch vụ tại khách sạn Sofiana Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.