Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49954
Title: Quản lý chất lượng dịch vụ tại khách sạn Sofiana Đà Nẵng
Authors: Hồ, Thị Thu Thảo
Advisor: TS. Lê, Thị Minh Hằng
Keywords: Quản lý chất lượng;Dịch vụ khách sạn;Biểu đồ Pareto;Bộ phận lễ tân;Khách sạn Sofiana Đà Nẵng
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại hoc Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
Citation: 78 tr.
Abstract: Cải thiện quy trình quản lý chất lượng dịch vụ, đảm bảo rằng mọi khía cạnh của trải nghiệm khách hàng đều được kiểm soát và đáp ứng hoặc vượt qua mong đợi của khách hàng. Quản lý chất lượng dịch vụ tại khách sạn. Phân tích thực trạng quy trình quản lý chất lượng dịch vụ . Giải pháp hoàn thiện quy về quản lý chất lượng dịch vụ tại khách sạn Sofiana Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.