Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49952
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đinh, Thị Lệ Trâm-
dc.contributor.authorTrần, Thị Diệu Khánh-
dc.date.accessioned2024-10-22T02:04:09Z-
dc.date.available2024-10-22T02:04:09Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.citation76 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49952-
dc.description.abstractCải thiện và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng khi đến thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Thai Market để khách hàng có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng của Thái Lan một cách trọn vẹn nhất. Cuối cùng là tạo ra sự hài lòng và trải nghiệm đáng nhớ cho mỗi khách hàng, từ đó thúc đẩy sự phát triển và thành công bền vững của Nhà hàng Thai Market tại Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết và phương pháp nghiên cứu Tổng hợp cơ sở lý thuyết về trải nghiệm khách hàng trong lĩnh vực nhà hàng và phương pháp nghiên cứu Chương 2: Thực trạng vấn đề về trải nghiệm khách hàng tại nhà hàng Thai Market Đà Nẵng. Chương 3: Các giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng tại nhà hàng Thai Market Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại hoc Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTrải nghiệm khách hàngvi
dc.subjectQuản trị trải nghiệm khách hàngvi
dc.subjectHành trình khách hàngvi
dc.subjectNhà hàng Thai Market tại Đà Nẵngvi
dc.titleCác giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng tại Nhà hàng Thai Market Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.