Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49952
Title: Các giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng tại Nhà hàng Thai Market Đà Nẵng
Authors: Trần, Thị Diệu Khánh
Advisor: TS. Đinh, Thị Lệ Trâm
Keywords: Trải nghiệm khách hàng;Quản trị trải nghiệm khách hàng;Hành trình khách hàng;Nhà hàng Thai Market tại Đà Nẵng
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại hoc Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
Citation: 76 tr.
Abstract: Cải thiện và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng khi đến thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng Thai Market để khách hàng có thể thưởng thức những món ăn đặc trưng của Thái Lan một cách trọn vẹn nhất. Cuối cùng là tạo ra sự hài lòng và trải nghiệm đáng nhớ cho mỗi khách hàng, từ đó thúc đẩy sự phát triển và thành công bền vững của Nhà hàng Thai Market tại Đà Nẵng.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.