Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49948
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lê, Thị Minh Hằng-
dc.contributor.authorTrương, Thị Nhàn-
dc.date.accessioned2024-10-21T02:52:32Z-
dc.date.available2024-10-21T02:52:32Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.citation103tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49948-
dc.description.abstractĐánh giá thực trạng cũng như hoạt động công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Trường tiểu học Quốc tế Hoa Kỳ APU. Nâng cao sự hiểu biết về khách hàng thông qua việc xây dựng nguồn cơ sở dữ liệu khách hàng đầy đủ thông tin cần thiết để phục vụ cho công tác Quản trị quan hệ khách hàng tại Trường tiểu học Quốc tế Hoa Kỳ APU. Đề xuất giải pháp xây dựng các chương trình khách hàng nhằm cải thiện trải nghiệm và giữ chân khách hàng hiện tại, thu hút khách hàng tiềm năngvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết về Quản trị quan hệ khách hàng Chương 2: Thực trạng Quản trị khách hàng tại Trường tiểu học Quốc tế APU. Chương 3: Đề xuất giải pháp xây dựng chương trình Quản trị khách hàng tại Trường tiểu học Quốc tế APU.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại hoc Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.subjectCRM trong Trường học Quốc tếvi
dc.subjectCRM trong lĩnh vực giáo dụcvi
dc.subjectDịch vụ khách hàng trong Trường họcvi
dc.subjectChăm sóc khách hàng tại Trường Quốc tếvi
dc.titleXây dựng chương trình Quản trị quan hệ khách hàng tại Trường tiểu học Quốc tế Hoa Kỳ APUvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.