Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49942
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Huỳnh, Thị Mỹ Hạnh-
dc.contributor.authorTrương, Thị Mỹ Lệ-
dc.date.accessioned2024-10-18T08:19:48Z-
dc.date.available2024-10-18T08:19:48Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.citation116tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49942-
dc.description.abstractKhách sạn Sofiana Đà Nẵng, thuộc Công ty TNHH Dịch vụ và Xây dựng BVQ, chú trọng vào quản lý nhân sự và tối ưu hóa lao động. Tuy nhiên, khách sạn đang đối mặt với sự giảm và không ổn định về nhân sự, từ 51 nhân viên năm 2021 xuống 47. Tình trạng thiếu hụt làm tăng áp lực công việc, dẫn đến căng thẳng và giảm sự hài lòng của nhân viên.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của người lao động trong công việc Chương 2: Thực trạng về sự hài lòng trong công việc của người lao động tại khách sạn Sofiana Đà Nẵng Chương 3: Định hướng và giải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của người lao động tại khách sạn Sofiana Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại hoc Kinh tếvi
dc.subjectSự hài lòng trong công việcvi
dc.subjectQuản trị nguồn nhân lựcvi
dc.titleGiải pháp nâng cao sự hài lòng trong công việc của người lao động tại khách sạn Sofiana Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.