Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49940
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorNguyễn, Trần Bảo Linh-
dc.date.accessioned2024-10-18T03:00:39Z-
dc.date.available2024-10-18T03:00:39Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.citation92tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49940-
dc.description.abstractAdaline Hotel & Suite Đà Nẵng là một khách sạn 3 sao, tọa lạc tại địa điểm trung tâm của thành phố Đà Nẵng, khách sạn có những thuận lợi lớn để phát triển. Sau đại dịch Covid 19, Khách sạn Adaline Hotel & Suite từng bước hồi phục, công suất sử dụng phòng ngày càng tăng lên, lượng khách lưu trú tại khách sạn ngày càng tăng và khá đa dạng. Tuy nhiên, khách sạn cũng đang phải đối mặt với sự cạnh tranh của các đối thủ trên thị trường, điều này không chỉ đến từ các doanh nghiệp trong nước mà còn từ các nhà đầu tư nước ngoài. Lượng cung tăng cao dẫn đến như nhu cầu và kỳ vọng từ phía khách hàng cũng ngày càng tăng cao. Để có thể thu hút và giữ chân khách hàng, việc nâng cao trải nghiệm, xây dựng một hành trình trải nghiệm bài bản là điều cần thiết giúp doanh nghiệp ghi lại dấu ấn của mình trong lòng người tiêu dùng, từ đó, giúp khách sạn tăng trưởng về doanh thu và lợi nhuận.vi
dc.description.tableofcontents- Mở đầu: Giới thiệu đề án - Chương 1: Cơ sở lý luận về trải nghiệm khách hàng. - Chương 2: Thực trạng trải nghiệm khách hàng tại khách sạn Adaline Hotel & Suite Đà Nẵng. - Chương 3: Các giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng tại khách sạn Adaline Hotel & Suite Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại hoc Kinh tếvi
dc.subjectTrải nghiệm khách hàngvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.titleNâng cao trải nghiệm khách hàng tại khách sạn Adaline Hotel & Suite Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.