Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49931
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Hoàng, Dương Việt Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Quỳnh Anh-
dc.date.accessioned2024-10-16T03:21:17Z-
dc.date.available2024-10-16T03:21:17Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.citation84tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49931-
dc.description.abstractVới mục tiêu chiến lược của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam đến năm 2025 là trở thành ngân hàng bán lẻ số một tại Việt Nam, thị phần bán lẻ của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam ngày càng gia tăng. Tại Đà Nẵng, Vietcombank Đà Nẵng là một trong những ngân hàng dẫn đầu về thị phần bán lẻ. Trong những năm đến, với tiêu chí hoạt động kinh doanh của chi nhánh là “vốn rẻ, bán lẻ, bán buôn”, chi nhánh tiếp tục đẩy mạnh phân khúc thị trường bán lẻ để giữ vững vị thế là "Ngân hàng bán lẻ số một tại Đà Nẵng", tăng tỷ trọng dư nợ cho vay tiêu dùng chiếm khoảng 40% trong tổng dư nợ của toàn chi nhánhvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Thực trạng hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng Chương 2: Giải pháp hoàn thiện hoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectCho vay tiêu dùngvi
dc.subjectNgân hàngvi
dc.titleHoạt động cho vay tiêu dùng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (Đề án TNTS/Luận văn)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.