Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49861
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorTrần, Ngọc Xuân Bình-
dc.date.accessioned2024-07-30T07:38:04Z-
dc.date.accessioned2024-07-30T07:38:08Z-
dc.date.available2024-07-30T07:38:04Z-
dc.date.available2024-07-30T07:38:08Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.citation94tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49861-
dc.description.abstractHệ thống cơ sở lý thuyết về chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp. Phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Nam Khanh, nhận diện các hạn chế và vấn đề tồn tại. Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng để từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết về chăm sóc khách hàng -- Chương 2: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH TM & DV Nam Khanh -- Chương 3: Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH TM & DV Nam Khanhvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectChăm sóc khách hàngvi
dc.subjectCải thiện chất lượngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectSự hài lòng của khách hàngvi
dc.subjectPhản hồi của khách hàngvi
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Nam Khanhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)
Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.