Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49861
Title: Giải pháp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Nam Khanh
Authors: Trần, Ngọc Xuân Bình
Advisor: PGS.TS. Lê, Văn Huy
Keywords: Chăm sóc khách hàng;Cải thiện chất lượng;Chất lượng dịch vụ;Sự hài lòng của khách hàng;Phản hồi của khách hàng
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
Citation: 94tr.
Abstract: Hệ thống cơ sở lý thuyết về chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp. Phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Nam Khanh, nhận diện các hạn chế và vấn đề tồn tại. Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng để từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)
Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.