Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49856
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Huỳnh, Thị Mỹ Hạnh-
dc.contributor.authorNguyễn, Duy Hải Hà-
dc.date.accessioned2024-07-30T04:17:37Z-
dc.date.available2024-07-30T04:17:37Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.citation101tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49856-
dc.description.abstract"Đề án “Xây dựng tài sản thương hiệu cho Vietravel Airlines: Thực trạng và giải pháp” tập trung vào việc nghiên cứu thực trạng xây dựng tài sản thương hiệu của Vietravel Airlines từ năm 2021 đến năm 2023. Dựa trên những kết quả thu được, tác giả sẽ đưa ra nhận xét về những điểm mạnh, điểm yếu trong quá trình xây dựng tài sản thương hiệu. Từ đó, tác giả sẽ đề xuất giải pháp nhằm khắc phục những điểm yếu để nâng cao công tác xây dựng tài sản thương hiệu cho Vietravel Airlines. Đề án nghiên cứu thực trạng xây dựng tài sản thương hiệu Vietravel Airlines bằng cách thu thập thông tin khảo sát của khách hàng dựa trên 4 yếu tố: tầm nhìn thương hiệu, định vị thương hiệu, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu và sử dụng truyền thông thương hiệu. Đề án cũng nhấn mạnh vai trò quan trọng của tài sản thương hiệu trong việc tạo sự khác biệt và cạnh tranh, tăng sự trung thành của khách hàng, tạo giá trị tinh thần và danh tiếng trên thị trường. Kết quả nghiên cứu cho thấy, Vietravel Airlines đã đạt được những thành công nhất định trong việc xây dựng tài sản thương hiệu như: Slogan ngắn gọn, dễ nhớ và thể hiện đúng bản chất của sản phẩm; Tên thương hiệu tạo ra ấn tượng nhận biết thương hiệu; Đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao và nhiệt tình với khách hàng;... Tuy nhiên, Vietravel Airlines vẫn còn tồn đọng những hạn chế trong quá trình xây dựng tài sản thương hiệu từ năm 2021-2023. Một số điểm yếu cần phải được cải thiện như: tầm nhìn của doanh nghiệp được mô tả quá vĩ mô khiến khách hàng khó hình dung, hệ thống nhận diện thương hiệu chưa tạo ra được sự khác biệt so với các hãng hàng không khác, truyền thông thương hiệu chưa được lãnh đạo đầu tư đúng mức;... Từ các kết quả nghiên cứu đạt được, tác giả đã đưa ra những giải pháp nhằm khắc phục điểm yếu theo 4 yếu tố: tầm nhìn thương hiệu, định vị thương hiệu, thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu và sử dụng truyền thông thương hiệu. Giá trị của đề án nằm ở việc các giải pháp đưa ra sát với thực tế hoạt động của doanh nghiệp. Những giải pháp này được chuyên gia của công ty đánh giá cao về tính khả thi trong việc cải thiện kết quả kinh doanh, tăng cường lòng tin của khách hàng, nâng cao vị thế của Vietravel Airlines trong ngành hàng không. Đồng thời, một số giải pháp còn mang lại lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết -- Chương 2: Thực trạng về việc xây dựng tài sản thương hiệu của Vietravel Airlines -- Chương 3: Các giải pháp thực hiện đề ánvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTài sản thương hiệuvi
dc.subjectXây dựng tài sản thương hiệuvi
dc.subjectVietravel Airlinesvi
dc.subjectThực trạng vietravel airlinesvi
dc.subjectGiải pháp xây dựng tài sản thương hiệu vietravel airlinesvi
dc.titleXây dựng tài sản thương hiệu cho Vietravel Airlines: Thực trạng và giải phápvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.