Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49851
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Thị Bích Thuỷ-
dc.contributor.authorHoàng, Quỳnh Trang-
dc.date.accessioned2024-07-19T06:33:22Z-
dc.date.available2024-07-19T06:33:22Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.citation62 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49851-
dc.description.abstractTrên cơ sở đánh giá thực trạng truyền thông Marketing trực tuyến tại Công ty Bất động sản Tuấn 123 Miền Trung. Từ đó đề xuất đề án thực hiện truyền thông Marketing trực tuyến trong thời gian tới với những giải pháp cụ thể nhằm xây dựng hình ảnh thƣơng hiệu trên các thị trƣờng mục tiêu tại các nền tảng trực tuyến để thu hút sự quan tâm của khách hàng. Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về truyền thông Marketing và truyền thông Marketing trực tuyến để làm nền tảng cho phân tích thực trạng Marketing tại Công ty Bất động sản Tuấn 123 Miền Trung. - Đánh giá thực trạng truyền thông Marketing trực tuyến tại Công ty Bất động sản Tuấn 123 Miền Trung. - Xây dựng đề án đề xuất giải pháp truyền thông Marketing trực tuyến cho công ty trong thời gian tới.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết về truyền thông marketing trực tuyến Chương 2: Thực trạng vấn đề truyền thông Marketing trực tuyến tại Công ty Bất động sản Tuấn 123 Miền Trung Chương 3: Các giải pháp thực hiện đề ánvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectMarketing trực tuyếnvi
dc.subjectBất động sảnvi
dc.titleGiải pháp truyền thông Marketing trực tuyến cho Công ty Bất động sản Tuấn 123 Miền Trungvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.