Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49851
Title: Giải pháp truyền thông Marketing trực tuyến cho Công ty Bất động sản Tuấn 123 Miền Trung
Authors: Hoàng, Quỳnh Trang
Advisor: TS. Nguyễn, Thị Bích Thuỷ
Keywords: Truyền thông;Marketing;Marketing trực tuyến;Bất động sản
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
Citation: 62 tr.
Abstract: Trên cơ sở đánh giá thực trạng truyền thông Marketing trực tuyến tại Công ty Bất động sản Tuấn 123 Miền Trung. Từ đó đề xuất đề án thực hiện truyền thông Marketing trực tuyến trong thời gian tới với những giải pháp cụ thể nhằm xây dựng hình ảnh thƣơng hiệu trên các thị trƣờng mục tiêu tại các nền tảng trực tuyến để thu hút sự quan tâm của khách hàng. Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về truyền thông Marketing và truyền thông Marketing trực tuyến để làm nền tảng cho phân tích thực trạng Marketing tại Công ty Bất động sản Tuấn 123 Miền Trung. - Đánh giá thực trạng truyền thông Marketing trực tuyến tại Công ty Bất động sản Tuấn 123 Miền Trung. - Xây dựng đề án đề xuất giải pháp truyền thông Marketing trực tuyến cho công ty trong thời gian tới.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.