Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49850
Title: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo tại Viện Nghiên cứu và Đào tạo Việt - Anh (VNUK), Đại học Đà Nẵng
Authors: Trần, Thị Phương Mẫn
Advisor: PGS. TS. Nguyễn, Phúc Nguyên
Keywords: Dịch vụ đào tạo;Chất lượng dịch vụ đào tạo;Sự hài lòng;VNUK
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
Citation: 69 tr.
Abstract: Tổng hợp lý thuyết và cơ sở lý luận liên quan đến các yếu tố có ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đối với các hoạt động cung cấp dịch vụ đào tạo. Về mặt thực tiễn, đề án phân tích, xác định thực tế triển khai hoạt động này thông qua đánh giá thực trạng các vấn đề hiện tại của đơn vị và khảo sát mức độ hài lòng. Từ đó, đề án sẽ chỉ ra ưu, nhược điểm và đề xuất một số giải pháp phù hợp giúp đơn vị hoàn thiện và gia tăng sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo một cách hiệu quả.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TranThiPhuongMan_K45.QTR.DN1.C1_Toanvan.docx5.74 MBMicrosoft Word XMLbook.png
 Sign in to read
TranThiPhuongMan_K45.QTR.DN1.C1_Tomtat.docx1.16 MBMicrosoft Word XMLbook.png
 Sign in to read
TranThiPhuongMan_K45.QTR.DN1.C1_Trang thong tin.docx23.49 kBMicrosoft Word XMLbook.png
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.