Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49848
Title: Tác động của các các hoạt động tiếp thị truyền thông xã hộ i(SMMA) ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên đang theo học tại FPT Polytechnic Đà Nẵng.
Authors: ThS. Trần, Thị Quỳnh
Advisor: TS. Ngô, Thị Khuê Thư
Keywords: Sự hài lòng của sinh viên;Tiếp thị truyền thông;SMMA
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng
Abstract: Trong hai thập kỷ qua, các tổ chức đã phải phát triển các chiến lược tiếp thị truyền thống của họ bằng các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số để nâng cao phạm vi tiếp cận của đối tượng mục tiêu hướng đến. Khách hàng tận dụng việc sử dụng mạng xã hội để vào các sở thích cá nhân như: thể hiện bản thân, kết nối, giao tiếp ; các tổ chức lại sử dụng công nghệ như một lợi thế để thu hút nhiều khách hàng hơn, nhận phản hồi và đo lường hiệu suất của sản phẩm và dịch vụ cũng như hoạt động kinh doanh nhanh hơn và ít tốn kém hơn trước (Seo and Park, 2018). Để đạt được lợi thế cạnh tranh và tạo ra thương hiệu mạnh, các trang web và ứng dụng online có thể là một công cụ cực kỳ hữu ích cho các nhà tiếp thị. Phát huy lợi thế của tiếp thị truyền thông, doanh nghiệp cần tận dụng mạng xã hội làm kênh cung cấp thông tin, kết nối khách hàng. Từ đó, tạo ra kêt quả truyền thông là doanh số bán hàng . Việc tiếp thị truyền thông ngày càng được kết hợp với mạng xã hội, các nhà tiếp thị có thể sử dụng SMMAs (SMMAs) để tạo kết nối, tương tác với khách hàng một cách hiệu quả (Kumar, Choi and Greene, 2017).
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.