Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49846
Title: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Sông Hàn
Authors: Hồ, Ngân Hà
Advisor: GS. TS. Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Quản trị quan hệ khách hàng;Ngân hàng;Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
Citation: 153 tr.
Abstract: Tại một doanh nghiệp, khách hàng chính là người đem lại doanh thu, lợi nhuận, đóng vai trò không nhỏ quyết định đến sự sống còn của doanh nghiệp. Châm ngôn của các doanh nghiệp thời hiện đại, luôn được cấp quản lý nhắc nhở nhân viên hằng ngày là: “Khách hàng là người trả lương cho chúng ta”. Đặc biệt, khi thị trường không ngừng tăng trưởng và phát triển, sự cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt, số lượng công ty, doanh nghiệp gia nhập ngành ngày càng tăng, các kênh phân phối ngày càng đa dạng, khách hàng ngày càng đòi hỏi hơn, ít kiên nhẫn hơn và mau thay đổi hơn.
Description: - Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác quản trị quan hệ khách hàng trong Ngân hàng Thương mại - Chương 2: Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Sông Hàn - Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công Thương - Chi nhánh Sông Hàn
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HoNganHa_K45.QTR.DN1.C1_Toanvan.pdf5.22 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
HoNganHa_K45.QTR.DN1.C1_Tomtat.pdf338.85 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
HoNganHa_K45.QTR.DN1.C1_Trangthongtin.pdf947.24 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.