Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49842
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorNgô, Đình Cường-
dc.date.accessioned2024-06-27T07:23:15Z-
dc.date.available2024-06-27T07:23:15Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.citation125tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49842-
dc.description.abstract- Hệ thống hóa các vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ, quản trị chất lượng dịch vụ và cải tiến chất lượng dịch vụ. - Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng và quản trị chất lượng dịch vụ phục vụ khách hạng thương gia và khách VIP tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng. - Đề xuất các giải pháp kiến nghị nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ phục vụ khách hạng thương gia và khách VIP tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ và quản trị chất lượng dịch vụ. Chương 2: Thực trạng về chất lượng dịch vụ phục vụ khách hạng thương gia và khách VIP tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp cải tiến chất lượng dịch vụ phục vụ khách hạng thương gia và VIP tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectHành kháchvi
dc.subjectCảng hàng khôngvi
dc.subjectCảng hàng không quốc tế Đà Nẵngvi
dc.titleCải tiến chất lượng dịch vụ phục vụ khách hạng thương gia và khách VIP tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.