Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49842
Title: Cải tiến chất lượng dịch vụ phục vụ khách hạng thương gia và khách VIP tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng
Authors: Ngô, Đình Cường
Advisor: GS.TS. Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Dịch vụ;Chất lượng dịch vụ;Hành khách;Cảng hàng không;Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng
Citation: 125tr.
Abstract: - Hệ thống hóa các vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ, quản trị chất lượng dịch vụ và cải tiến chất lượng dịch vụ. - Phân tích, đánh giá thực trạng chất lượng và quản trị chất lượng dịch vụ phục vụ khách hạng thương gia và khách VIP tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng. - Đề xuất các giải pháp kiến nghị nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ phục vụ khách hạng thương gia và khách VIP tại Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.