Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49840
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Trương, Hồng Trình-
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Huy-
dc.date.accessioned2024-06-27T07:11:54Z-
dc.date.available2024-06-27T07:11:54Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.citation107tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49840-
dc.description.abstractPhân tích thực trạng chất lượng thẩm định tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Chi nhánh Nam Đà Nẵng. Từ đó, áp dụng các công cụ thống kê để đo lường và đánh giá hiệu quả, tìm ra những nguyên nhân hạn chế trong công tác. Đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng thẩm định khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Quân Đội Chi nhánh Nam Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về thẩm định tín dụng và chất lượng thẩm định tín dụng khách hàng cá nhân Chương 2: Thực trạng chất lượng thẩm định tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Nam Đà Nẵng Chương 3: Giải pháp và kiến nghị nâng cao chất lượng thẩm định tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội – Chi nhánh Nam Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTín dụngvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.subjectNgân hàng thương mạivi
dc.subjectNgân hàng TMCP Quân Đội Chi nhánh Nam Đà Nẵngvi
dc.titleGiải pháp nhằm nâng cao chất lượng thẩm định tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng TMCP Quân Đội - Chi nhánh Nam Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.