Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49838
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Dung-
dc.date.accessioned2024-06-13T08:24:05Z-
dc.date.available2024-06-13T08:24:05Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.citation153 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49838-
dc.description.abstractKiểm tra ảnh hưởng trực tiếp và gián tiếp của các thành phần cấu thành sự xác nhận về khả năng đáp ứng của ứng dụng du lịch, nhận thức sự hữu ích, và sự hài lòng đến ý định tiếp tục sử dụng của du khách đối với các ứng dụng du lịch của Đại lý du lịch trực tuyến. - Xác định và đo lường yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng tiếp tục sử dụng ứng dụng du lịch của du khách; và các khía cạnh thể hiện sự xác nhận về khả năng đáp ứng của ứng dụng du lịch; - Kiểm tra tác động của sự xác nhận về khả năng đáp ứng của ứng dụng du lịch đến nhận thức về sự hữu ích, sự hài lòng và ý định tiếp tục sử dụng của du khách đối với ứng dụng du lịch; - Kiểm định sự khác biệt về tác động của các khía cạnh thuộc sự xác nhận về khả năng đáp ứng của ứng dụng du lịch đến nhận thức sự hữu ích, sự hài lòng và ý định tiếp tục sử dụng của du khách theo đặc điểm cá nhân, số năm sử dụng thiết bị di động, và tần suất đi du lịch; - Xác định mức độ tác động gián tiếp của các khía cạnh cấu thành sự xác nhận về khả năng đáp ứng của ứng dụng du lịch đến ý định tiếp tục sử dụng thông qua trung gian nhận thức sự hữu ích và sự hài lòng; - Đề xuất những hàm ý quản trị đến các nhà phát triển ứng dụng, các nhà cung cấp dịch vụ du lịch, các đại lý du lịch trực tuyến nói riêng và các nhà hoạch định chính sách trong việc phát triển ứng dụng du lịch nhằm gia tăng ý định tiếp tục sử dụng của du khách.vi
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Tổng quan tình hình nghiên cứu Nội dung chương đề cập đến những kết quả từ các nghiên cứu trước đó và phương pháp nghiên cứu đã được vận dụng. Đồng thời phân tích hạn chế của vấn đề nghiên cứu liên quan đến ý định sử dụng ứng dụng du lịch và khả năng đáp ứng của ứng dụng du lịch. Các luận điểm chính của từng lý thuyết liên quan được trình bày. - Chương 2: Xây dựng mô hình nghiên cứu Đề cập đến các lý thuyết nền tảng và luận giải lý do lựa chọn lý thuyết nền. Xây dựng mô hình nghiên cứu và định nghĩa các khái niệm nghiên cứu trong mô hình. Tiếp theo là trình bày các giả thuyết nghiên cứu. - Chương 3: Phương pháp nghiên cứu Phần đầu tiên của chương sẽ đề cập đến mô thức nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu. Tiếp theo trình bày thang đo các khái niệm nghiên cứu, phương pháp thực hiện nghiên cứu thử nghiệm và kết quả của nghiên cứu thử nghiệm này. Cuối cùng là phương pháp lấy mẫu, thu thập và phân tích kết quả nghiên cứu định lượng. - Chương 4: Kết quả nghiên cứu Phần đầu tiên của chương trình mô tả đặc điểm của mẫu nghiên cứu, thống kê mô tả. Tiếp theo, đề cập đến kết quả phân tích dữ liệu sơ bộ và cuối cùng đề cập đến kết quả kiểm định giả thuyết nghiên cứu của luận án. - Chương 5: Thảo luận kết quả nghiên cứu và hàm ý quản trị Chương 5 thảo luận các đóng góp về mặt lý thuyết và thực tiễn của luận án, đồng thời phần cuối của chương nêu ra các hạn chế của nghiên cứu và hướng nghiên cứu trong tương lai.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectỨng dụng di độngvi
dc.subjectDu lịchvi
dc.subjectDu kháchvi
dc.subjectTrực tuyếnvi
dc.titleNghiên cứu ý định tiếp tục sử dụng của du khách đối với các ứng dụng di động trong du lịch: trường hợp ứng dụng trên thiết bị di động của đại lý du lịch trực tuyếnvi
dc.title.alternativeLuận án - Nghiên cứu ý định tiếp tục sử dụng của du khách đối với các ứng dụng di động trong du lịch: trường hợp ứng dụng trên thiết bị di động của đại lý du lịch trực tuyếnvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.