Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49833
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Trần, Trung Vinh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thế Phú-
dc.date.accessioned2024-02-29T09:06:21Z-
dc.date.available2024-02-29T09:06:21Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.citation111tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49833-
dc.description.abstractNghiên cứu đã tổng hợp các lý thuyết và các nghiên cứu đi trước về tài sản thương hiệu điểm đến; trách nhiệm xã hội điểm đến; nhận biết thương hiệu điểm đến, hình ảnh thương hiệu điểm đến, chất lượng cảm nhận điểm đến, và trung thành thương hiệu điểm đến. Phương pháp nghiên cứu định lượng được áp dụng trong nghiên cứu này. Một cuộc khảo sát trực tuyến được thực hiện để thu thập dữ liệu từ 379 khách du lịch nội địa đến thăm Thành phố Hội An. Các thang đo được kiểm định thông qua 3 công cụ: phân tích EFA, phân tích Cronbach Alpha và phân tích CFA; và mô hình nghiên cứu và các giả thuyết được kiểm định thông qua phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính SEM.vi
dc.description.tableofcontentsChương: Mở đầu -- Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình đề nghị nghiên cứu -- Chương 2: Thiết kế nghiên cứu -- Chương 3: Kết quả nghiên cứu -- Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sách.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectTài khoản thương hiệu điểm đếnvi
dc.subjectTrách nhiệm xã hội điểm đếnvi
dc.subjectNhận biết thương hiệu điểm đếnvi
dc.subjectHình ảnh thương hiệu điểm đếnvi
dc.subjectChất lượng cảm nhận điểm đếnvi
dc.subjectTrung thành thương hiệu điểm đếnvi
dc.titleTác động của trách nhiệm xã hội điểm đến đến tài sản thương hiệu điểm đến: Trường hợp du khách nội địa tại thành phố Hội Anvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.