Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49833
Title: Tác động của trách nhiệm xã hội điểm đến đến tài sản thương hiệu điểm đến: Trường hợp du khách nội địa tại thành phố Hội An
Authors: Nguyễn, Thế Phú
Advisor: PGS.TS. Trần, Trung Vinh
Keywords: Tài khoản thương hiệu điểm đến;Trách nhiệm xã hội điểm đến;Nhận biết thương hiệu điểm đến;Hình ảnh thương hiệu điểm đến;Chất lượng cảm nhận điểm đến;Trung thành thương hiệu điểm đến
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng
Citation: 111tr.
Abstract: Nghiên cứu đã tổng hợp các lý thuyết và các nghiên cứu đi trước về tài sản thương hiệu điểm đến; trách nhiệm xã hội điểm đến; nhận biết thương hiệu điểm đến, hình ảnh thương hiệu điểm đến, chất lượng cảm nhận điểm đến, và trung thành thương hiệu điểm đến. Phương pháp nghiên cứu định lượng được áp dụng trong nghiên cứu này. Một cuộc khảo sát trực tuyến được thực hiện để thu thập dữ liệu từ 379 khách du lịch nội địa đến thăm Thành phố Hội An. Các thang đo được kiểm định thông qua 3 công cụ: phân tích EFA, phân tích Cronbach Alpha và phân tích CFA; và mô hình nghiên cứu và các giả thuyết được kiểm định thông qua phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính SEM.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.