Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49803
Title: Giải pháp marketing tại khách sạn Champasak Grand, tỉnh Champasak, nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào
Authors: Thamvisith, Sisavanh
Advisor: PGS.TS Lê, Văn Huy
Keywords: Khách sạn Champasak Grand;Dịch vụ
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại Học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 128tr.
Abstract: Thị trường dịch vụ lưu trú luôn có sự cạnh tranh gây gắt, theo đó cơ sở lưu trú nào có chiến lược marketing hiệu quả sẽ chiếm ưu thế trên thị trưởng. Bởi lẽ, với đặc điểm của dịch vụ là tính vô hình, quá trình sản xuất và tiêu dùng luôn xảy ra cùng lúc, chất lượng khó có sự đồng nhất như sản phẩm hữu hình. Do đó, hình ảnh, uy tín và các chương trình marketing là những yếu tố quyết định đến sự lựa chọn của khách hàng.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.