Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49794
Title: Tác động của chất lượng dịch vụ đào tạo đến lòng trung thành của học viên tại Học viện Own Your Life (OYL)
Authors: Hoàng, Thị Mỹ Linh
Advisor: TS. Nguyễn, Thị Bích Thủy
Keywords: Chất lượng dịch vụ đào tạo;Lòng trung thành
Issue Date: 2023
Publisher: Trường Đại Học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 172tr.
Abstract: Trong lĩnh vực giáo dục, đã có nhiều nghiên cứu tập trung vào tác động của chất lượng dịch vụ đến hành vi của học viên, với sự hài lòng thường được xem như yếu tố trung gian quan trọng. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu cũng quan tâm đến một yếu tố khác là hạnh phúc của học viên. Khái niệm hạnh phúc trong giáo dục liên quan đến cảm giác thỏa mãn và hạnh phúc toàn diện của học viên trong quá trình học tập, phát triển cá nhân và đạt được mục tiêu cuộc sống. Trong khi sự hài lòng thường tập trung vào sự thỏa mãn về chất lượng dịch vụ đào tạo, thì hạnh phúc mở rộng khái niệm để bao gồm các yếu tố tinh thần, tâm lý và trải nghiệm tích cực khác trong quá trình học tập
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HoangThiMyLinh_K43.QTR.DN_TomTat.pdf583.5 kBAdobe PDF Sign in to read
HoangThiMyLinh_K43.QTR.DN_ToanVan.pdf12.42 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.