Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49788
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Thị Phương Thảo-
dc.contributor.authorPhan, Xuân Quảng-
dc.date.accessioned2023-11-13T07:41:29Z-
dc.date.available2023-11-13T07:41:29Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.citation138tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49788-
dc.description.abstractĐể phát triển kinh tế biển hiện nay thì ngành công nghiệp đóng tàu đóng vai trò là một ngành rất cần thiết để Việt Nam trở thành một quốc gia giàu và mạnh dựa trên biển. Thông qua Nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng Sản Việt Nam thì quan điểm Việt Nam phải trở thành một quốc gia giàu và mạnh là một chiến lược phát triển bền vững cho nền kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, và tầm nhìn đến năm 2045. Ngành đóng tàu ở Việt Nam có một lợi thế đó là nhân công rẻ nhưng so với nhân công ở Trung Quốc thì cũng rất khó cạnh tranh. Bên cạnh đó, theo các chuyên gia về lĩnh vực ngành đóng tàu thì Việt Nam có trình độ lạc hậu, năng lực thấp và không có lợi thế so với các nước đã có kỹ thuật công nghệ cao.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của quản lý nhà nước về ngành đóng tàu. Chương 2: Thực trạng quản lý nhà nước về ngành đóng tàu tại thành phố Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản lý nhà nước về ngành đóng tàu tại thành phố Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản lý đóng tàu ở Đà Nẵngvi
dc.subjectThực trạng đóng tàu ở Đà Nẵngvi
dc.titleQuản lý nhà nước về đóng tại tại thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản Lý Kinh Tế (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhanXuanQuang_K43.QLK.DN_1_Tomtat.pdf289.64 kBAdobe PDF Sign in to read
PhanXuanQuang_K43.QLK.DN_1_Toanvan.pdf6.91 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.