Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49781
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy-
dc.contributor.authorĐặng, Lê Trung-
dc.date.accessioned2023-11-07T02:34:20Z-
dc.date.available2023-11-07T02:34:20Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.citation139tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49781-
dc.description.abstract- Hệ thống hóa cơ sở lý luận về hành vi của người tiêu dùng - Phát triển mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng đối với sản phẩm nhà thông minh tại Đà Nẵng. - Kiểm định mô hình và đánh giá mức độ tác động của các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng sản phẩm nhà thông minh tại Đà Nẵng - Đưa ra hàm ý quản trị đối với các doanh nghiệp trong mảng kinh doanh sản phẩm nhà thông minh trên địa bàn để gia tăng ý định sử dụng sản phẩm nhà thông minh cho thị trường Đà Nẵngvi
dc.description.tableofcontentsChương 1 : Cơ sở lý thuyết và phát triển mô hình nghiên cứu Chương 2: Phương Pháp Nghiên cứu Và Thiết Kế Nghiên Cứu Chương 3: Kết Quả Nghiên Cứu Chương 4: Kết Luậnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectHành vi tiêu dùngvi
dc.subjectNgười tiêu dùngvi
dc.subjectNhà thông minh smarthomevi
dc.titleNghiên cứu ý định sử dụng đối với sản phẩm smarthome tại thị trường Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DangLeTrung_K42.QTR.DN_TomTat.pdf7.71 MBAdobe PDF Sign in to read
DangLeTrung_K42.QTR.DN_ToanVan.pdf4.03 MBAdobe PDF Sign in to read
DangLeTrung_K42.QTR.DN_TrangThongTin.pdf2.44 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.