Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49780
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lê, Thị Minh Hằng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Đoan Quỳnh-
dc.date.accessioned2023-11-07T02:20:21Z-
dc.date.available2023-11-07T02:20:21Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.citation114tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49780-
dc.description.abstract- Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. - Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố thuộc chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại cửa hàng miễn thuế Lotte chi nhánh sân bay quốc tế Đà Nẵng. - Đề xuất các biện pháp quản lý nhằm cải thiện và nâng cấp chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng tại cửa hàng miễn thuế Lotte chi nhánh sân bay quốc tế Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontentsPhần 1 Giới thiệu Phần 2 Nội dung nghiên cứu bao gồm 2 chương Chương I: Cơ sở lý luận Chương II: Thiết kế nghiên cứu Chương III: Kết quả nghiên cứu Chương IV: Kết luận và hàm ý quản trị Phần 3 Kết luậnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.subjectCửa hàng miễn thuếvi
dc.titlePhân tích tác động của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại cửa hàng miễn thuế Lotte - chi nhánh sân bay quốc tế Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.